Breaking
Loading...
Home » , » MÔ HÌNH GIẤY MÁY BAY TRỰC THĂNG TWIN ROTOR HELICOPTER 40.000 VNĐ

MÔ HÌNH GIẤY MÁY BAY TRỰC THĂNG TWIN ROTOR HELICOPTER 40.000 VNĐ

   MÔ HÌNH GIẤY MÁY BAY TRỰC THĂNG TWIN ROTOR HELICOPTER 40.000 VNĐ






GÓC MÔ HÌNH  giới thiệu Mô hình máy bay trực thăng Twin rotor helicopter thu nhỏ.
Một máy bay trực thăng là một loại rotorcraft trong đó nâng và lực đẩy được cung cấp bởi cánh quạt . Điều này cho phép các máy bay trực thăng cất cánh và hạ cánh theo chiều thẳng đứng, để di chuột , và bay về phía trước, phía sau và hai bên. Những thuộc tính này cho phép máy bay trực thăng được sử dụng trong khu vực tắc nghẽn hoặc bị cô lập nơi máy bay cánh cố định và nhiều hình thức cất cánh thẳng đứng và hạ cánh máy bay không thể thực hiện.
Các máy bay trực thăng từ được chuyển thể từ hélicoptère tiếng Pháp, đặt ra bởi Gustave Ponton d'Amécourt vào năm 1861, có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp xoắn / helik- (ἕλιξ) "xoắn, cong"  và pteron (πτερόν) "cánh". nickname tiếng Anh cho máy bay trực thăng bao gồm "trực thăng", "máy bay trực thăng", "trực thăng", "trực thăng vận" và "whirlybird".
Máy bay trực thăng được phát triển và xây dựng trong nửa đầu thế kỷ chuyến bay , với Focke-Wulf Fw 61 là máy bay trực thăng hoạt động đầu tiên trong năm 1936 Một số máy bay trực thăng đến sản xuất hạn chế, nhưng nó không phải là cho đến năm 1942 là một máy bay trực thăng được thiết kế bởi Igor Sikorsky đạt đầy đủ -scale sản xuất ,  với 131 chiếc được chế tạo. Mặc dù hầu hết các thiết kế trước đó được sử dụng nhiều hơn một cánh quạt chính, đó là cánh quạt chính duy nhất với chống mô-men xoắn cánh quạt đuôi cấu hình đó đã trở thành cấu hình máy bay trực thăng phổ biến nhất. Tandem rotor máy bay trực thăng cũng được sử dụng rộng rãi do tải trọng lớn hơn của họ. máy bay trực thăng đồng trục , Tiltrotor , và lai rotorcraft đều ​​bay ngày hôm nay. Quadrotor máy bay trực thăng đi tiên phong khi sớm nhất là năm 1907 ở Pháp, và các loại multicopter đã được phát triển cho các ứng dụng chuyên biệt như như máy bay không người lái.
Máy bay trực thăng hay máy bay lên thẳng là một loại phương tiện bay có động cơ, hoạt động bay bằng cánh quạt, có thể cất cánh, hạ cánh thẳng đứng, có thể bay đứng trong không khí và thậm chí bay lùi. Trực thăng có rất nhiều công năng cả trong đời sống thường nhật, trong kinh tế quốc dân và trong quân sự.
Nếu so sánh với máy bay phản lực thì máy bay trực thăng có kết cấu, cấu tạo phức tạp hơn rất nhiều, khó điều khiển, hiệu suất khí động học thấp, tốn nhiều nhiên liệu, tốc độ và tầm bay xa kém hơn rất nhiều. Nhưng bù lại những nhược điểm đó, khả năng cơ động linh hoạt, khả năng cất cánh – hạ cánh thẳng đứng không cần sân bay và tính năng bay đứng của nó làm cho loại máy bay này là không thể thay thế được. Thực tế là máy bay trực thăng có thể đến bất cứ nơi nào chỉ cần bãi đáp có kích thước lớn gấp rưỡi đường kính cánh quạt là nó đều có thể hạ cánh và cất cánh được.
Vì các đặc tính kỹ thuật đặc biệt mà các máy bay cánh cố định không thể có được như thế, máy bay trực thăng ngày càng phát triển, song hành cùng các loại máy bay cánh cố định thông thường và có ứng dụng ngày càng đa dạng: trong lĩnh vực giao thông vận tảinó cùng với các loại máy bay có cánh cố định lập thành ngành Hàng không dân dụng, trực thăng có vai trò rất lớn trong vận tải hàng không đường ngắn, trong các điều kiện không có đường băng, sân bay và để chở các loại hàng hoá cồng kềnh, siêu trường, siêu trọng vượt quá kích thước khoang hàng bằng cách treo dưới thân. Trong đời sống thường nhật, trực thăng được sử dụng như máy bay cứu thương, cứu nạn, cảnh sát, kiểm soát giao thông, an ninh, thể thao, báo chí và rất nhiều các ứng dụng khác. Đặc biệt trong quân sự nó là một thành phần rất quan trọng của lực lượng không quân và quân đội nói chung: vừa là loại máy bay vận tải thuận tiện vừa là loại máy bay chiến đấu rất hiệu quả, nhất là trong các nhiệm vụ đổ bộ đường không, tấn công cơ động, thọc sâu và yểm trợ, tấn công mặt đất.
Về mặt phân loại, máy bay trực thăng là khí cụ bay nặng hơn không khí, bay được nhờ lực nâng khí động học (lực nâng Zhukovsky) được tạo bởi cánh quạt nâng nằm ngang. Cũng như đối với máy bay thông thường, lực nâng khí động học được tạo thành khi có chuyển động tương đối của cánh nâng đối với không khí, nhưng khác với máy bay thông thường là cánh nâng gắn cố định với thân máy bay, trực thăng có cánh nâng là loại cánh quạt quay ngang (thường có từ 2 đến 6 cánh quay trong mặt phẳng nằm ngang, cánh quạt này còn gọi là cánh quạt nâng). Với đặc điểm của cánh nâng như vậy, khi cánh quạt nâng quay vẫn bảo đảm được sự chuyển động tương đối của không khí đối với cánh nâng và tạo lực nâng khí động học trong khi bản thân máy bay không cần chuyển động. Vì vậy máy bay trực thăng có thể bay đứng treo một chỗ và thậm chí bay lùi.











Mô Hình Giấy được làm trên khổ A4 giấy định lượng từ 180 đến 210. Chất lượng tốt và không bị xuống màu khi để thời gian dài
Mô Hình Giấy máy bay trực thăng Twin rotor Helicopter có hướng dẫn kèm theo giúp bạn có thể làm một cách dễ dàng hơn.

 Giá của những mô hình trên webiste GOCMOHINH.BLOGSPOT.COM đều CHƯA THÀNH PHẨM ( TỨC LÀ CHƯA GIA CÔNG). Nếu bạn có nhu cầu làm thành phẩm mô hình thì hãy liên hệ ngay với chung tôi để được báo giá.
Share this Post Share to Facebook Share to Twitter Email This Pin This

0 comments:

Post a Comment

 
Copyright © 2013. Góc Mô Hình Shop - All Rights Reserved